Monday, September 16, 2013
Random: i miss you bestfriend Posted at September 16, 2013 0 comments (+)

Random post~

Naalala ko si duday =_= na mimiss ko din sya paminsan minsan errrr >_<

 minsan may mga bagay bagay na dapat nating gawin kahit mahirap. yung mga bagay na kahit malungkot dapat pa rin nating gawin. para ma realized mo/nya na kung ano ba talaga ang mawawala  kung mangyayari yung ganitong bagay.

in my case, parang ako pa ang talo -_- ako itong umiiwas para ma realized nya na kung ano ba talaga ang buhay na wala ako. pero pakiramdam ko mas kontento sya na wala ako. ni walang sintomas na parang nawawala ako. its been a month since the last time na nag kita kami u_u)

naalala ko pa dati yung magkikita kami para magsimba, manuod ng movie, tambay lang sa bahay, kakain, mag oovernight at kamustahan. sang araw. bigla na lang nawala yung communication between us naputol ng bigla bigla, ako aminado akong pinutol ko na, inaantay ko syang mag message at mag text. gusto ko ng malaman kung maaalala nya ba ako kung walang dahilan at random lang. nakakapagod yung ikaw na lang yung laging nag bibigay ng kamay para abutin nya. unfair para sa akin, ni minsan yung pakiramdam na nag iisa ka, yung pag kakataon na kahit pamilya mo ayaw mong kausapin kasi mas komportable kang kausap ang isang kaibigan. yung taong alam mong uunawa sa'yo. pero in the end- wala ka pa rin matatakbuhan kundi sarili mo.

masaya naman kami eh. wala naman sa akin yung mga dull moments kahit mag isa. yung "Hello" "kamusta" , yun man lang, magaan na sa pakiramdam. ano pa yung magplano para makita ako. bakit ba ganoon? unfair.

feeling bitter and dissappointed about her. i know, friendship should be selfless and unconditional pero dadating yung oras na nakakapagod at nakakasawa din pala kung ikaw lang ang laging uunawa.

bottomline: gusto ko syang makita at makausap. full back the time were still happy and connected as bestfriends. 

Labels: , ,

About


Constantly evolving and embracing the journey of self-discovery


GILBERT S.P

I'm on a quest to explore the intricate tapestry of life, both within and beyond myself

Location: Maldives

My world of ramblings as well as my life journal. I'm not perfect, so please be patient with me

any sort of website counter
count on you :)

More Rant, Click the link below
Dialy Ramblings

Beyond the realm of my own experiences, I'm an eager explorer of the world through my eyes



etcetera

BLOGS NG PINOY
Credits
Layout by GSP with script, background and image.